097 535 6661

Ép cọc bê tông chèm



Trên địa bàn Hà Nội, các công trình ép cọc bê tông được Ép cọc bê tông Thủ Đô phục vụ trải rộng khắp. Một trong những khu vực sử dụng nhiều nhất dịch vụ của chúng tôi chính là ép cọc bê tông Chèm.

Ép cọc bê tông tại Chèm

máy ép cọc bê tông thủ đô

Ép cọc bê tông Thủ đô là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công ép cọc công trình. Không chỉ ép cọc bê tông tại Chém mà các công trình lớn nhỏ khác tại Hà Nội và các khu vực lân cận cũng được chúng tôi phục vụ chu đáo.

Chúng tôi hiện đang sở hữu đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đến công trình với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng ngay tại công trình.

Ngoài ra,  Với hệ thống máy ép cọc chuyên nghiệp từ máy neo, máy ép tải, robot ép cọc... được đầu tư mới và bảo dưỡng tốt nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo công trình của khách hàng luôn được hoàn thành trong thời gian nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Một số phương pháp ép cọc từng được thi công tại Chèm

Với một số công trình lớn nhỏ có sự xuất hiện của Ép cọc bê tông Thủ Đô tại đây, chúng tôi đã tiến hành một số phương pháp ép cọc tiên tiến nhất như:

Phương pháp thi công ép Neo cọc bê tông

Phương pháp này được tiến hành bằng cách sử dụng máy neo khoan cánh giữ chân neo và ép cọc bê tông vào vị trí đã được đánh dấu trước.

phương pháp ép neo cọc bê tông

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của phương pháp này khi thi công là giàn máy neo nhẹ và ép được cho các công trình nhỏ trong ngõ, hẻm, công trình chật hẹp. Chi phí thi công thấp với lực ép cọc khoảng 40-50 tấn.

Tuy vậy, trong quá trình thi công, chúng tôi cũng phát hiện một số nhược điểm như phương pháp này không phù hợp với công trình lớn cần lực ép trên 50 tấn. Ngoài ra, các công trình nhỏ nhưng nền đất kém và cần sử dụng cọc bê tông kích thước lớn cũng không ưu tiên dùng cho phương pháp này.

Phương pháp thi công ép Tải Sắt

Tương tự như ép neo, ép tải sắt dùng đối trọng là các khối sắt lớn ép lực lên đầu cọc và đẩy cọc vào lòng đất. Ưu thế của phương pháp này là giàn tải hoạt động nhanh, không mất thời gian quay neo.

Ép tải cọc bê tông

Tuy nhiên, ép tải sắt lại yêu cầu công trình có đủ mặt bằng để máy ép tải đi vào và hoạt động được. Bình thường các công trình này cần đủ lớn để xe tải 3,5 tấn có thể ra vào bình thường. Thêm một nhược điểm nữa của phương pháp này chính là chi phí xây dựng khá cao.

Phương pháp thi công ép cọc bằng Robot

Máy robot ép cọc bê tông này sử dụng bê tông hoặc sắt làm tải trọng ép cọc. Lợi thế của phương pháp là tất cả máy ép và tải trọng đều được đặt trên cùng một bệ máy, có thể điều khiển tự động hoặc cơ học.

robot ép cọc bê tông thủ đô

Phương pháp này áp dụng được cho các công trình quy mô lớn, cọc bê tông kích thước đại và công trình chịu tải. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm của phương pháp khi cần diện tích lớn và tương đương với đó giá thành dịch vụ cũng khá cao.

Với những phương pháp phổ biến nhất được thi công ép cọc bê tông Chèm, chúng tôi đã góp phần giúp nhiều công trình xây dựng thành công và bền vững. Bằng uy tín nhiều năm của mình, chúng tôi luôn cam kết mọi khách hàng đến với doanh nghiệp đều được sử dụng dịch vụ chất lượng nhất.

Để tìm hiểu rõ hơn thông tin về các dịch vụ hiện nay của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ với Mr.Tuấn theo số hotline: 097 535 6661. Ngoài ra, hãy cập nhật các thông tin mới nhất tại  https://epcocbetongthudo.com. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ quý khách!

Tham khảo : Địa chỉ ép cọc bê tông uy tín.