097 535 6661

Ép cọc bê tông giá rẻ 2019



Cọc bê tông được sử dụng rất phổ biến trong thi công xây dựng hiện nay. Không chỉ những công trình lớn như đường xá, cầu cống, các khu cao ốc.... mới cần sử dụng đến cọc bê tông. Những công trình nhỏ hơn như nhà dân, kho, xưởng... cũng cần đến cọc bê tông để đảm bảo độ bền chắc của công trình. Khách hàng quan tâm đến cọc bê tông giá rẻ có thể theo dõi ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi. 

Quy trình ép cọc bê tông

Cọc bê tông có hai loại là cọc bê tông cốt thép ly tâm thiết diện tròn và cọc bê tông cốt thép thiết diện vuông. Mỗi loại sản phẩm sẽ được sản xuất theo các phương pháp khác nhau.

Ép cọc bê tông cốt thép thiết diện vuông 

Cọc bê tông cốt thép thiết diện tròn được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm có một số tiêu chuẩn như:

Kích thước phổ biến: 250x250, 300x300, 350x350... Hoặc được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Phương pháp đúc: Thủ công.

Cốt thép sử dụng:  Thép trơn hoặc gân. ( Khách hàng có thể đặt hàng trước loại thép muốn sử dụng cho phù hợp với thiết kế công trình).

Quy trình ép cọc bê tông cốt thép thiết diện vuông:

Bước 1: Gia công lồng thép theo kích thước tiêu chuẩn hoặc theo mong muốn của khách hàng.

Bước 2: Đưa lồng thép vào khuôn đúc.

Bước 3: Đổ bê tông tươi.

Bước 4: Bảo dưỡng cọc bô tông mới đổ bằng cách phủ vải ẩm, bao bố ẩm, tưới nước thường xuyên để tránh bê tông khô quá nhanh gây nứt.

Bước 5: Kiểm tra độ trưởng thành của cọc bê tông, khi đã đạt chuẩn có thể mang đi ép cọc.

Ép cọc bê tông ly tâm thiết diện tròn 

Cọc bê tông ly tâm thiết diện tròn hay còn được gọi ngắn gọn là cọc bê tông ly tâm được đúc trên quy trình khá khác biệt với cọc bê tông thiết diện vuông. Tiêu chuẩn cụ thể như sau:

Đường kính phổ biến: Cọc tròn 300, 350, 400, 450, 500, 600, 700, 800.

Cốt thép: Cáp ứng lực.

Quy trình sản xuất: Cọc bê tông ly tâm thường phải được sản xuất trên dây chuyền chuyên dụng, chất lượng cao. Các sợi cáp được kéo căng bằng máy và đi qua khuôn đúc. Trong khuôn đúc, bê tông được đổ bằng phương pháp quay ly tâm. Sau khi đổ bê tông, cọc bê tông non sẽ được hấp trong lò hơi trong khoảng nhiệt độ 1000 C.

Ép cọc bê tông giá rẻ

Cọc bê tông có tầm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của mỗi công trình. Bởi vậy, chất lượng của cọc bê tông cần được đảm bảo tốt nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm cọc bê tông cốt thép chưa đạt chất lượng tốt nhất. Vì vậy, khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm.

Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại cọc bê tông xây dựng. Sản phẩm do chúng tôi sản xuất luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Với công nghệ hiện đại nhất, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp và tận tâm, nguồn nguyên liệu chất lượng từ những nhà cung cấp uy tín nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm:

Chất lượng tốt nhất theo yêu cầu của quý khách

Có thể cung cấp cho khách hàng số lượng lớn, kích thước tùy thuộc vào yêu cầu bên khách hàng.

Ép cọc bê tông giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Mỗi công trình bền đẹp luôn cần có những vật liệu chất lượng nhất. Vì vậy, sản phẩm cọc bê tông cốt thép giá rẻ mà chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể !

Xem thêm : Báo giá ép cọc bê tông ly tâm